Vinapot cung cấp chậu composite cho khách sạn Nha Trang theo bản vẽ

Chậu cây chỉ đóng vai trò trang trí nhưng lại không thể thiếu ở không gian khách sạn. Sau khi tìm hiểu kĩ, một khách sạn cao cấp tại Nha Trang đã lựa chọn Vinapot là đơn vị cung cấp chậu composite cho khách sạn. Cùng Vinapot khám phá xem sản phẩm này đẳng cấp như thế nào nhé!

Chất liệu composite làm chậu có gì đặc biệt?

Chậu cây composite ngày càng được ưa chuộng trong không gian nội thất lẫn ngoại thất. Vậy chất liệu composite là gì và tại sao nó lại được tin dùng trong ngành sản xuất chậu cây?

Composite là một loại vật liệu tổng hợp được cấu tạo từ hai hoặc nhiều thành phần khác nhau. Composite kế thừa những ưu điểm của vật liệu thành phần. Điều này mang lại cho composite độ bền cao, khả năng chịu lực tốt và khối lượng nhẹ.

Vì vậy chậu composite tỏ rõ sự vượt trội so với chậu gốm, sứ, xi măng,… Ta dễ dàng thấy chậu composite tại các nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,… Nhiều chủ căn hộ chung cư cũng lựa chọn chậu composite trang trí ban công.

 

Vinapot sản xuất chậu composite cho khách sạn, trung tâm thương mại, ban công chung cư,…

  • Độ bền vượt trội: Chậu composite Vinapot  có khả năng chịu được tác động của môi trường khắc nghiệt. Với nắng gắt, chậu chống tia UV. Với mưa bão, chậu chống thấm nước. Chính vì vậy chậu không dễ bị phai màu theo năm tháng.
  • Đa dạng mẫu mã: Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, Vinapot đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế của khách hàng. Chậu có thể sản xuất theo hình dạng, kích thước độc đáo.
  • Trọng lượng nhẹ: Chậu composite nhẹ hơn rất nhiều so với các loại chậu truyền thống. Quá trình vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Thân thiện môi trường: Vật liệu composite được sử dụng để sản xuất chậu không chứa các chất độc hại. Chính vì vậy đây là sản phẩm thân thiện với môi trường.

Vì sao chọn chậu composite cho không gian khách sạn?

Chọn chậu cây phù hợp không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian mà còn thể hiện phong cách và đẳng cấp của khách sạn. Có thể thấy chậu composite là lựa chọn hoàn hảo cho không gian khách sạn.

  • Thiết kế ấn tượng, mang dấu ấn thương hiệu: Các loại chậu truyền thống bị giới hạn về hình dáng và kích thước. Chậu composite dễ dàng được tùy chỉnh theo bản vẽ và yêu cầu của khách hàng. Khách sạn có thể đặt làm chậu đúng phong cách trang trí riêng. Những thiết kế chậu cây riêng biệt không chỉ giúp nổi bật mà còn tạo dấu ấn thương hiệu.

  • Tiện lợi trong bảo quản và vệ sinh: Chậu chống bám bụi tốt, không bị ăn mòn dưới tác động của môi trường. Đặc biệt, chậu rất bền bỉ. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian bảo dưỡng, đặc biệt quan trọng đối với các khách sạn lớn. Bởi lẽ ở đây, việc duy trì không gian sạch đẹp là một trong những ưu tiên hàng đầu.
  • Dễ dàng di chuyển: Khách sạn dễ di chuyển chậu khi thay đổi bố cục trang trí trong không gian. Đây là ưu điểm lớn với khách sạn thường xuyên thay đổi phong cách hoặc trang trí theo mùa, sự kiện.

Sự độc đáo của chậu composite cho khách sạn Nha Trang

Vinapot tự hào là đơn vị sản xuất các loại chậu composite theo bản vẽ riêng cho các dự án lớn, đặc biệt là các không gian khách sạn sang trọng. Với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về thiết kế, Vinapot đã tạo ra những chậu cây độc đáo cho khách sạn Nha Trang.

>> Xem thêm: Chậu to size XXL tại tầng 29 tòa Landmark Ecopark Hưng Yên

Chậu composite size XXL bo cong: Chiếc chậu đặt tại sảnh khách sạn có thiết kế bo cong uốn lượn. Đây là lựa chọn hoàn hảo để trồng kết hợp các loại cây lớn. Không gian gây ấn tượng ngay từ bước chân đầu tiên vào khách sạn.

Chậu composite dáng thuyền: Chậu dáng thuyền còn có thể gọi là chậu dáng sò. Vì chậu có hình dáng như một chiếc vỏ sò khổng lồ. Màu trắng tạo nên cho chậu vẻ đẹp tinh tế. Chậu composite dáng thuyền cho khách sạn quả là một thiết kế ấn tượng.

Mẫu chậu này trồng các loại cây nhỏ hơn, làm điểm nhấn cho khu vực sảnh hoặc phòng chờ khách sạn. Khách hàng có thể chọn các cây phong thủy như lan ý, vạn niên thanh,…

Vinapot – Đơn vị sản xuất chậu composite uy tín chất lượng hàng đầu 

Vinapot là thương hiệu được đăng kí bản quyền bởi công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Thế Kỷ Xanh. Tự hào là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chậu trồng cây cao cấp

Về chính sách bảo hành và hậu mãi: Vinapot cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đến với Vinapot, khách hàng sẽ được đảm bảo nhiều quyền lợi dưới đây.

  • Đội ngũ tư vấn bán hàng có nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tâm
  • Cung cấp giải pháp tổng thể trọn gói từ thiết kế sân vườn đến trang trí phù hợp không gian nội thất trong nhà với kỹ sư thiết kế cảnh quan của Vinapot (đa số các đơn vị khác không có).
  • Xem sản phẩm thực tế tại Showroom của Vinapot trước khi quyết định mua hàng
  • Chiết khấu khi mua số lượng, nhiều chương trình giảm giá, hỗ trợ khách hàng
  • Giao hàng tận nhà, với chi phí vận chuyển thấp nhất
  • Xem hình ảnh thực tế trước khi giao hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng

Theo dõi Vinapot trên Facebook: Vinapot – Thương hiệu chậu cây composite cao cấp

Hotline: 0988 879 661- 0946 924 886
Showroom: Số 55 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Vị trí
Nhắn tin
Chat Zalo
Lên trên