Bể Cá Composite Kính Cong Độc Đáo Cho Chung Cư Vinhomes

Trong cuộc sống hiện đại, việc tạo dựng không gian sống tiện nghi và thư giãn ngay tại nhà là điều mà nhiều người hướng tới, trong đó có cư dân chung cư Vinhomes. Bể cá composite kính cong không chỉ đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ mà còn là lựa chọn tối ưu cho không gian ban công nhỏ hẹp. 

Vinapot Kiến Tạo Cảnh Quan Cho Ban Công Chung Cư Vinhomes

Ban công chung cư Vinhomes có không gian hiện đại, view đẹp. Tuy nhiên diện tích ban công chỉ vỏn vẹn khoảng 4m² mỗi căn hộ. Điều đó gây nhiều khó khăn cho cư dân Vinhomes muốn thiết kế trang trí ban công nhà mình.

Dù vậy, không gian ban công nhỏ vẫn có thể trở thành một nơi thư giãn lý tưởng nếu được thiết kế thông minh. Một tiểu cảnh bể cá là lựa chọn tuyệt vời. Không gian ban công sẽ trở nên sống động và tinh tế, phù hợp với phong cách sống hiện đại, cao cấp. Sau khi được Vinapot tư vấn tận tâm, chủ nhà đã quyết định chọn bể cá cong composite cho ban công Vinhomes của mình.

Vì Sao Bể Cá Composite Kính Cong Là Lựa Chọn Hoàn Hảo?

Bể cá composite kính cong không chỉ là sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật. Vì thế sản phẩm này trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian ban công của chung cư Vinhomes.

Tại sao Vinapot lựa chọn chất liệu composite làm bể cá ban công? Thứ nhất, bể composite nhẹ hơn so với bể xi măng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các căn hộ tầng cao. Bởi lẽ việc giảm tải trọng lên ban công là cần thiết để đảm bảo an toàn. Khách yên tâm lắp đặt bể cá composite kính cong mà không lo về vấn đề trọng tải.

Hơn nữa, ban công là nơi nắng phơi, mưa dội trong căn hộ. Còn composite là chất liệu tổng hợp, bền và nhẹ. So với bể kính hay bể nhựa bình thường, bể composite chịu lực tốt, giảm ăn mòn bởi nước mặn hay hóa chất. Bên cạnh đó, bể composite vẫn có một phần mặt kính. Điều đó đảm bảo tính thẩm mỹ mà chủ nhà dễ dàng quan sát đàn cá bơi tung tăng.

Hiện nay, bể cá dáng hình vuông, chữ nhật không còn là lựa chọn hàng đầu vì khiến ban công đơn điệu, thô cứng. Bể cá composite dáng cong Vinapot lại có thiết kế cong mềm mại. Sự thay đổi này khiến ban công trở nên khác biệt, thanh thoát hơn bao giờ hết. Cư dân Vinhomes có thể yêu cầu Vinapot sản xuất kích cỡ vừa khít với ban công. 

Vinapot Chuyên Cung Cấp Bể Cá Composite Kính Cong

Vinapot tự hào là một trong những đơn vị cung cấp bể cá composite dáng cong uy tín trên thị trường. Uy tín đó được khẳng định bằng nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.

Vinapot – Đơn vị sản xuất chậu composite uy tín chất lượng hàng đầu 

  • Vinapot là thương hiệu được đăng kí bản quyền bởi công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Thế Kỷ Xanh. Tự hào là đơn vị uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chậu trồng cây cao cấp
  • Về chính sách bảo hành và hậu mãi, Vinapot cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đến với Vinapot, khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:
  • ✅  Đội ngũ tư vấn bán hàng có nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tâm
  • ✅  Cung cấp giải pháp tổng thể trọn gói từ thiết kế sân vườn đến trang trí phù hợp không gian nội thất trong nhà với Kỹ sư thiết kế cảnh quan của Vinapot (đa số các đơn vị khác không có).
  • ✅  Xem sản phẩm thực tế tại Showroom của Vinapot trước khi quyết định mua hàng
  • ✅  Chiết khấu khi mua số lượng, nhiều chương trình giảm giá, hỗ trợ khách hàng
  • ✅  Giao hàng tận nhà, với chi phí vận chuyển thấp nhất
  • ✅  Xem hình ảnh thực tế trước khi giao hàng
  • ✅  Thanh toán khi nhận hàng

>> Xem thêm: Vinapot cung cấp chậu cây tại đại đô thị Vinhomes Oceans Park

Hotline: 0988 879 661- 0946 924 886
Showroom: Số 55 đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa,Q.cầu Giấy, TP Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Vị trí
Nhắn tin
Chat Zalo
Lên trên